Thứ Năm, 30 tháng 6, 2011

DẠY VÕ CHO CÔNG NHÂN QUÉT RÁC - AIKIDO MEIDOKAN 合気道明道館道場

NGUỒN: Người Lao Động
http://nld.com.vn/2011061611038128p0c1011/day-vo-cho-cong-nhan-quet-rac.htm

 

Từ ngày 15-6, vào lúc 17 giờ 30 phút thứ 4 và 6 hàng tuần, tại công viên Hoàng Văn Thụ (quận Tân Bình - TPHCM) sẽ diễn ra lớp tập huấn kỹ năng tự vệ dành cho công nhân vệ sinh.


Hoạt động này nằm trong chương trình “Năm 2011 - Năm Thanh niên” do Ban Thường vụ Đoàn TNCS HCM, quận Đoàn Tân Bình tổ chức.

 Nữ công nhân quét rác đang biểu diễn màn tự vệ trước 3 thanh niên “bặm trợn”

HLV Aikido Lê Hoàng Mai đang hướng dẫn các “bóng hồng”
của Công ty Dịch vụ công ích đòn thế hóa giải khi bị khóa tay

Cụ thể, lớp tập huấn này trang bị kỹ năng tự vệ - phòng vệ nhằm trang bị cho đoàn viên, hội viên, thanh niên công nhân tại các đơn vị trực thuộc trong thành phố một số kỹ năng tự vệ - phòng vệ. Đặc biệt, chú trọng đến sức khỏe để học tập, lao động, làm việc hiệu quả.

Bên cạnh đó, lớp tập huấn còn nhằm mục đích tôn vinh những việc làm có ý nghĩa như làm sạch đường phố, nhặt lại của rơi trả lại cho người bị mất, hỗ trợ người bị hại, tự vệ khi bị hành hung, tham gia phòng chống tội phạm… của công nhân Công ty Dịch vụ công ích TPHCM.


 HLV Lê Hoàng Mai hướng dẫn công nhân vệ sinh nam cách tự vệ

Các kỹ thuật tự vệ được thầy Lê Hoàng Mai, Huấn luyện viên Trưởng môn Aikido quận Tân Bình, phụ trách như: hóa giải khi bị nắm tóc (đằng trước và đằng sau), khi bị khóa tay, bị tấn công bằng dao, mã tấu... 
Tin-ảnh: T.Tiến

NGUỒN: Người Lao Động
http://nld.com.vn/2011061611038128p0c1011/day-vo-cho-cong-nhan-quet-rac.htm

AIKIDO MEIDOKAN DOJO
(Đạo Đường Aikido Minh Đạo Quán) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét